Saturday, October 16, 2021

It's been a while

Still alive!

It's been a long while. This is one of the many things I miss. Writing.


Sa dami kong mga nasulat noon, bigla na lang bumalik sa isip ko lahat-lahat. Nakaka-miss din pala. I did that for, like, what, 5 years+. My old blog - my singleness blog - it's just out there floating. Archived. I go back and read it from time to time, it's fine. Wala naman masyadong issue, nakaraan na yon. Ok lang naman kahit mabasa ng kahit sino. I made it that way anyway. But for now, dun na muna yon, nakalutang.


So wassup? Pandemic. Sana matapos na.


I'm planning to write something this weekend.. kung sisipagin. At kung sipagin pa ng tuluyan, pwede ring tuloy tuloy na uli. Depende sa trip. Minsan naman hanggang simula lang, tapos tatamarin na naman ako. Tulad nito, ilang entries lang tinamad na.


Napapaisip tuloy ako, medyo iba na rin talaga ngayon no? Parang ang hirap nang mag-personal blog, ewan, baka masyado lang madami pumapasok sa utak ko including stress sa buhay buhay. Haha.


Time out. Sakit na ulo ko. Alas dos na. Tulog.



No comments: